Cấu tạo của lốp chống đinh (lốp tự vá)

Nguyễn Trung Kiên 24/03/2021

Lốp chống đinh (Lốp tự vá) có cơ chế tự lấp đầy khoảng trống của những vết đâm nhọn vào bề mặt, rất an toàn khi đi xe.

Cấu tạo của lốp chống đinh (Lốp tự vá)

Cấu tạo của lốp chống đinh

Lốp chống đinh là công nghệ vượt bậc hơn lốp không săm. Lốp chống đinh gồm 2 phần:

- Phần lốp không săm: Đây là phần lốp có cấu tạo đặc biệt nó gần như gắn liền vào vành xe và hoàn toàn kín. Không có săm mà bản thân lốp chính là bộ phận giữ hơi cho lốp xe.

Cấu tạo của lốp chống đinh (Lốp tự vá)

- Phần keo tự vá Polyme được tráng trên bề mặt trong vỉ lốp với độ dày từ 3-5mm. Lớp keo này có tác dụng tự bịt kín lỗ thủng khi có vật nhọn đâm vào lốp, từ đó giữ cho hơi không bị thoát ra ngoài.

Lốp chống đinh thực sự có tốt không?

Lốp chống đinh thực sự rất tốt, nó được sử dụng phổ biến ở xe máy, ô tô. Có rất nhiều dòng chống đinh tốt chất lượng mà người dùng có thể hoan toàn mua cho mình một bộ lốp chống đinh phù hợp với yêu cầu.

Miếng lót chống đinh cho lốp xe đạp

Với xe đạp rất ít nhìn thấy lốp chống đinh, tuy nhiên người ta đã sản xuất ra miếng lót chống đinh cho lốp xe đạp. Bạn có thể tìm thấy nó ở các cửa hàng bán xe đạp.

Đọc thêm: Xe đạp gấp Java TT sử dụng lốp chống đinh

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN